องค์การบริหารส่วนตำบล วังซ่าน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
   
   
 
 
การเผาขยะส่งกลิ่นเหม็น
เนื่องจากมีการทิ้งขยะทั้งที่เป็นขยะเปียกขยะแห้งและมีการเผาซึ่งบางครั้งก็เผากลางวันบางครั้งก็เผากลางคืน ซึ่งในช่วงนี้อากาศเย็นควันจากการเผาจะลอยต่ำทำให้กลิ่นและควันมันลอยไปทั่วส่งกลิ่นเหม็นมาก จะฝากให้อบต.ช่วยบริหารจัดการเรื่องการเผาขยะ เพราะถ้าใครผ่านไปตรงตลาดนัดวังซ่านช่วงกลางคืนตั้งแต่หัวค่ำเป็นต้นไปจะได้กลิ่นเหม็นจากการเผาพลาสติกแน่นอน

เขียนโดย   คุณ คนที่รับควันจากเผาขยะ
วันที่ 19 พ.ย. 2562 เวลา 11.24 น. [ IP : 125.26.22.142 ]
จากการตรวจสอบพบว่าการเผาขยะดังกล่าวเกิดที่ตลาดนัดวังซ่าน  ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของนายชัยพร ( ทอม )  พรหมมารักษ์  โดยอบต.วังซ่านได้แจ้งให้เจ้าของตลาดดำเนินการจัดการขยะ และงดการเผาขยะแล้ว  และอีกสาเหตุหนึ่งคือมีผู้อาศัยบริเวณตลาดนำขยะไปทิ้งบริเวณหลังตลาดแล้วทำการเผาขยะ  ทำให้เกิดควันและกลิ่นรบกวน
อนึ่งพื้นที่ตำบลวังซ่านไม่มีพื้นที่สำหรับทิ้งขยะ  จึงไม่สามารถจัดเก็บได้  แต่ให้แต่ละครัวเรือนบริหารจัดการขยะเอง  หากมีพื้นที่ที่ประชาชนรับรองให้เป็นพื้นที่ทิ้งขยะได้  อบต.ซ่านจักได้ดำเนินการบริหารจัดการขยะได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

เขียนโดย   คุณ คนท้องถิ่น
วันที่ 26 พ.ย. 2562 เวลา 10.11 น. [ IP : 116.58.235.61 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
 
   
 
 
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10