องค์การบริหารส่วนตำบล วังซ่าน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
   
   
 
ข่าวสาร
 

 
สอบราคาจ้างก่อสร้างถนนคสล.สายหมู่ที่ 5 (บ้านตะกรุด)- หมู่ที่ 13 (บ้านทุ่งสาคร)  
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน
เรื่อง  สอบราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายหมู่ที่ 5 (บ้านตะกรุด) – หมู่ที่ 13 (บ้านทุ่งสาคร)
ตำบลวังซ่าน อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์
------------------------------------
               ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายหมู่ที่ 5 (บ้านตะกรุด) – หมู่ที่ 13 (บ้านทุ่งสาคร) ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์  ก่อสร้างถนน คสล.ขนาดผิวจราจรกว้าง 6 ม. ระยะทาง 570 ม. หนา 0.15 ม. หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า 3,490 ม.2 ตามแบบมาตรฐานที่ท้องถิ่นกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์จำนวน 1 ป้าย ราคากลาง 1,477,000 บาท  (จ่ายจากเงินอุดหนุนทั่วไป)
ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้
1.เป็นนิติบุคคล  หรือบุคคลธรรมดา  ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว
2.ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยบริหารราชการส่วนท้องถิ่น
3.มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน  ในวงเงินไม่น้อยกว่า  443,100   บาท
กำหนดดูสถานที่ก่อสร้าง ในวันที่  31  เดือน  สิงหาคม  พ.ศ. 2552  ระหว่างเวลา  09.00 น .ถึง 10.00  น.    ณ  บริเวณสถานที่ก่อสร้าง  และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันเดียวกัน เวลา  10.00 น.  เป็นต้นไป   ณ   ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน
กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่  3  เดือน  กันยายน   พ.ศ. 2552  ระหว่างเวลา 10.30 น.ถึง   เวลา 11.00 น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ (ที่ว่าการอำเภอแม่วงก์ ชั้น 2)  และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น เป็นต้นไป
ผู้สนใจติดต่อขอรับ / ซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ 3,000 บาท  ได้ที่ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน ระหว่างวันที่ 20 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2552 ถึงวันที่ 2 เดือน กันยายน พ.ศ.2552 เวลา 08.30 น. ถึง เวลา 16.30 น.หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข 056-292111 ในวันและเวลาราชการ
                                               ประกาศ  ณ  วันที่  19  เดือน สิงหาคม  พ.ศ.  2552


(นายสำเภา เนียมสุ่ม)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน






เอกสารสอบราคาจ้าง  เลขที่ 22 /2552
การจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายหมู่ที่ 5 (บ้านตะกรุด) – หมู่ที่ 3 (บ้านทุ่งสาคร)
ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน  อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์  ลงวันที่  19 สิงหาคม  2552
-------------------------------------------
                      ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า”องค์การบริหารส่วนตำบล” มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายหมู่ที่ 5 (บ้านตะกรกุด) – หมู่ที่ 13 (บ้านทุ่งสาคร)   ตำบลวังซ่าน            อำเภอแม่วงก์  จังหวัดนครสวรรค์  ดังนี้
- ก่อสร้างถนน คสล.ขนาดผิวจราจรกว้าง 6 ม. ระยะทาง 570 ม. หนา 0.15 ม. หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า 3,490 ม.2 ตามแบบมาตรฐานที่ท้องถิ่นกำหนด พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์จำนวน 1 ป้าย ราคากลาง              1,477,000 บาท (จ่ายจากเงินอุดหนุนทั่วไป) โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนด ดังต่อไปนี้
1. เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา
1.1 แบบรูปรายการละเอียด
1.2 แบบใบเสนอราคา
1.3 แบบสัญญาจ้าง
1.4 แบบหนังสือค้ำประกัน (หลักประกันสัญญา)
2. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา  
2.1 ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาจ้าง และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับองค์การบริหารส่วนตำบล
2.2 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน  ซึ่งอาจไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มาสั่งสละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
2.3   ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา  มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาจ้างในวงเงินไม่น้อยกว่า 443,100  บาท และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ  หน่วยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ
3. หลักฐานการเสนอราคา
ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคาดังนี้
3.1 สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท  และสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม(ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง


-2-
3.2 หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน
3.3 สำเนาหนังสือรับรองผลงานก่อสร้างพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง (ในกรณีที่มีการกำหนดผลงานตามข้อ 2.3)
3.4 บัญชีรายการก่อสร้าง   หรือใบแจ้งปริมาณงาน  ซึ่งจะต้องแสดงรายการวัสดุ  อุปกรณ์ค่าแรงงานภาษีประเภทต่าง ๆ รวมทั้งกำไรไว้ด้วย
3.5 บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา
4. การยื่นซองสอบราคา
4.1 ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้นและจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน  จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษรโดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข  หากมีการขูดลบ ตก  เติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคา พร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง
4.2 ผู้เสนอราคาจะต้องกรอกประมาณวัสดุและราคาในบัญชีรายการก่อสร้างให้ครบถ้วน
ในการเสนอราคา  ให้เสนอเป็นเงินบาท และเสนอราคาเพียงราคาเดียว  โดยเสนอราคารวมหรือราคาต่อหน่วย และหรือต่อรายการ  ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในใบเสนอราคาให้ถูกต้องทั้งนี้  ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญโดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีอากรอื่น และค่าใช้จ่ายทั่งปวงไว้แล้ว
ราคาที่เสนอจะต้องกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า 60 วัน นับแต่วันเปิดซองสอบราคา โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้
4.3 ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จไม่เกิน 90 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง หรือวันที่ได้รับหนังสือแจ้งจากองค์การบริหารส่วนตำบลให้เริ่มทำงาน
4.4 ก่อนยื่นซองสอบราคา ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา แบบรูปและรายละเอียด ฯลฯให้ถี่ถ้วนและเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคาตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา
4.5 ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึงประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา   โดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า “ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาเลขที่  22 /2552  โดยยื่นโดยตรงต่อคณะกรรมการรับซองสอบราคา ในวันที่ 3 กันยายน  2552  ระหว่างเวลา10.30 น. ถึงเวลา 11.00 น.    ณศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ(ที่ว่าการอำเภอแม่วงก์ชั้น 2)
เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด  และคณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะทำการเปิดซองสอบราคาในวันเดียวกัน  ตั้งแต่เวลา  11.30 น. เป็นต้นไป

-3-
5. หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา
5.1 ในการสอบราคาครั้งนี้  องค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณาตัดสินด้วยราคารวม
5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ  2  หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้อง  หรือไม่ครบถ้วนตามข้อ  3  หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ  4  แล้ว  คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้น  เว้นแต่เป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย  หรือที่ผิดแผกไป
จากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ  ทั้งนี้เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเท่านั้น
5.3 องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคา  โดยไม่มีการผ่อนผันในกรณี  ดังต่อไปนี้
1) ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น  ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา  หรือในหลักฐานการรับเอกสารสอบราคาขององค์การบริหารส่วนตำบล
2) ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล  หรือบุคคลธรรมดา  หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่างใดหรือทั้งหมดในใบเสนอราคา
3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคาที่เป็นสาระสำคัญหรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น
4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง  โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้
5.4 ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา        คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง  สภาพฐานะ  หรือข้อเท็จจริงใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอราคาได้  องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง
5.5 องค์การบริหารส่วนตำบลทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด  หรือราคาหนึ่งราคาใดหรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้  และอาจพิจารณาเลือกจ้างในจำนวนหรือขนาด  หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใดหรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา  ทั้งนี้  เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญมิได้และให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนตำบลเป็นเด็ดขาด  ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ มิได้รวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบล       จะพิจารณายกเลิกการสอบราคาและลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงาน หากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา
           ในกรณีที่ผู้เสนอราคาต่ำสุดเสนอราคาต่ำจนคาดหมายได้ว่าไม่อาจดำเนินงานตามสัญญาได้คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือองค์การบริหารส่วนตำบลจะให้ผู้เสนอราคานั้นชี้แจง   และแสดงหลักฐานที่
ทำให้เชื่อได้ว่าผู้เสนอราคาสามารถดำเนินงานตามเอกสารสอบราคาจ้างให้เสร็จสมบูรณ์  หากคำชี้แจงไม่เป็นที่รับฟังได้  องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาของผู้เสนอราคารายนั้น

-4-
6.การทำสัญญาจ้าง
ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ  1.3  กับองค์การบริหารส่วนตำบล ภายใน 7 วัน  นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง  และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับร้อยละห้าของราคาค่าจ้างที่สอบราคาได้  ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญา  โดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด  ดังต่อไปนี้
6.1 เงินสด
6.2 เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล  โดยเป็นเช็คลงวันที่ทำสัญญาหรือก่อนหน้านั้นไม่เกิน  3  วันทำการของทางราชการ
6.3 หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ  ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุในข้อ  1.4
6.4 พันธบัตรรัฐบาลไทย
6.5 หนังสือค้ำประกันของบริษัทเงินทุนที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุนเพื่อการพาณิชย์และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย     ตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้แจ้งเวียนให้ส่วนราชการต่าง ๆ  ทราบแล้ว       โดยอนุโลมใช้ตามตัวอย่างหนังสือค้ำประกันของธนาคารตามที่คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุกำหนด  (การใช้หลักประกันตามข้อนี้ให้เฉพาะสัญญาจ้างก่อสร้างที่มีวงเงินไม่เกิน  10  ล้านบาท)
หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน  15  วัน  นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา (ผู้รับจ้าง) พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาจ้างแล้ว
7. ค่าจ้างและค่าจ่ายเงิน  (สัญญาเป็นราคาเหมารวม)
องค์การบริหารส่วนตำบลจะจ่ายเงินค่าจ้าง  โดยแบ่งออกเป็น  1  งวด  ดังนี้.-
งวดสุดท้าย เป็นจำนวนเงิน ทั้งหมดของค่าจ้าง เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงานทั้งหมดให้แล้วเสร็จเรียบร้อยตามสัญญารวมทั้งทำสถานที่ก่อสร้างให้สะอาดเรียบร้อย
8. อัตราค่าปรับ
ค่าปรับตามแบบสัญญาจ้างจะกำหนดในอัตราร้อยละ  0.1  ของค่าจ้าง  ตามสัญญาต่อวัน
9. การรับประกันความชำรุดบกพร่อง
ผู้ชนะการสอบราคาซึ่งได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ  หรือทำสัญญาจ้างตามแบบดังระบุในข้อ  1.3  แล้วแต่กรณี  จะต้องรับประกันความชำรุดบกพร่องของงานจ้างที่เกิดขึ้น  ภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า…-…เดือน…2…….ปี  นับถัดจากวันที่องค์การบริหารส่วนตำบลได้รับมอบงาน  โดยผู้รับจ้างต้องรีบจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การได้ดีดังเดิมภายใน  15  วัน  นับถัดจากวันที่ได้แจ้งความชำรุดบกพร่อง



-5-
10. ข้อสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ
10.1  เงินค่าจ้างสำหรับงานจ้างครั้งนี้  ได้มาจากเงินอุดหนุนทั่วไป
การลงนามในสัญญาจะกระทำได้ต่อเมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่านได้รับอนุมัติเงินอุดหนุนทั่วไป
10.2 เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้างและได้ตกลงจ้างตามสอบราคาจ้างแล้ว  ถ้าผู้รับจ้างจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของมาเพื่องานจ้างดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ และของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่ และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนด  ผู้เสนอราคา  ซึ่งเป็นผู้รับจ้างจะต้องปฏิบัติตามกฏหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชยนาวี  ดังนี้
1) แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อสำนักงานคณะกรรมการพาณิชยนาวีภายใน    วัน  นับถัดจากวันที่ผู้รับจ้างสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศ         เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้
2) จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย  หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกันเรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย  เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชนาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย     ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้น       ก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น   หรือเป็นของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น
3) ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม (1) หรือ (2) ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชยนาวี
10.3 ผู้เสนอราคาซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกแล้วไม่ไปทำสัญญาหรือข้อตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนดระบุในข้อ  6  องค์การบริหารส่วนตำบลอาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย (ถ้ามี) รวมทั้งพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
10.4 องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข  เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือข้อกำหนดในแบบสัญญา  ให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือสำนักงานอัยการสูงสุด (ถ้ามี)
11. มาตรฐานฝีมือช่าง
เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้างและได้ตกลงจ้างตามประกาศนี้แล้ว  ผู้เสนอราคาจะต้องตกลงว่าในการปฏิบัติงานก่อสร้างดังกล่าว  ผู้เสนอราคาจะต้องมีและใช้ผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือช่างจากกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม  หรือผู้มีวุฒิบัตรระดับ ปวช. ปวส.  และ





-6-
ปวท.  หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.  รับรองให้เข้ารับราชการได้  ในอัตราไม่ต่ำกว่าร้อยละ  10  ของแต่ละสาขาช่าง  แต่จะต้องมีช่างจำนวนอย่างน้อย  1  คน  ในแต่ละสาขาช่างดังต่อไปนี้
11.1…......-………………
11.2…………-……………….
11.3…………-………………
12. ในระหว่างระยะเวลาการก่อสร้างผู้รับจ้างพึงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายและระเบียบได้กำหนดไว้โดยเคร่งครัด




                                  
                                     องค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน
                                                                                          วันที่   19  สิงหาคม  2552

                 (นายสำเภา  เนียมสุ่ม)
                     นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังซ่าน

 

ข่าว ณ. วันที่ 20 ส.ค. 2552 เวลา 11.13 น. โดย คุณ ชุติมา รักเขตกิจ

ผู้เข้าชม 2553 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
   
 
 
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10